Bí quyết trở thành Tổng Giám đốc khách sạn trước năm 35 tuổi của cựu Sinh viên Trường Trường HIM Thụy Sỹ”. Sở hữu văn bằng do Hoa Kỳ cấp giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp.
Jean Pascal Bernet – Cựu Sinh viên của Trường quản trị Khách sạn Montreux (Trường HIM Thụy Sỹ”) đã đặt mục tiêu trở thành Tổng Giám đốc của một khách sạn vào năm 35 tuổi. Theo học chương trình Cử nhân quản lý Kinh doanh về quản trị Nhà hàng khách sạn tại Trường HIM Thụy Sỹ” đã giúp Jean có được nền tảng kiến thức vững vàng, kỹ năng được trui rèn và hoàn thành mục tiêu trở thành Tổng Giám đốc của Khách sạn Novotel Bangkok Fenix Silom (Thái Lan) năm 33 tuổi. Bằng cách nào để Jean rút ngắn được thời gian hoàn thành mục tiêu nghề nghiệp do chính mình đặt ra? Bằng cách nào để có các bước tiến vững chắc để thành công rạng rỡ trong chuyên ngành Nhà hàng khách sạn khi du học Thụy Sĩ?
Jean Pascal Bernet – Cựu HSSV Trường Học viện Khách sạn Montreux”
Xây dựng mạng lưới mối quan hệ nghề nghiệp hùng mạnh
Mạng lưới mối quan hệ được xem là yếu tố quan trọng không thể thiếu cho việc gầy dựng sự nghiệp dù tại bất kỳ lĩnh vực nào chứ không chỉ riêng Nhà hàng khách sạn. Mạng lưới mối quan hệ ở đây hoàn toàn có khả năng là chúng ta bè ở phong phú nơi trên toàn cầu, là các nhà quản trị cấp cao trong những tập đoàn khách sạn cao cấp, là những đơn vị cung cấp dịch vụ Du lịch – Nhà hàng khách sạn quốc tế… Nó sẽ giúp bạn có thêm sự kết nối đắc lực và có sự hậu thuẫn vững chắc nhất hay có thêm các lời khuyên bổ ích trên con đường sự nghiệp sắp lên đến. Trên thực tiễn, Jean Pascal Bernet đã lên tới làm việc tại Khách sạn Ibis Pattaya nhờ vào việc tiếp xúc với các nhân vật tầm cỡ của ngành học “công nghiệp không khói” thông qua Diễn đàn Tuyển dụng quốc tế (IRF) khi còn học tập tại Trường HIM Thụy Sỹ”. Nhờ IRF, Jean đã có cho mình chọn lựa phù hợp và đúng đắn nhất để từ đó từng bước phát triển sự nghiệp ở xứ chùa vàng Thái Lan.
“Trở thành Tổng Giám đốc không có có nghĩa là tôi “đã làm được” điều đó mà thực chất, điều đó có nghĩa là bây giờ tôi có mức độ trách nhiệm cao hơn và có thêm nhiều cơ hội để học hỏi và phát triển”
&Ndash; Jean Pascal Bernet –
Làm việc trong đa dạng loại hình khách sạn khác nhau
Đừng tự giới hạn bản thân mình bằng việc làm việc trong một kiểu khách sạn riêng nào đó. Bởi thử sức trong phong phú môi Trường và loại hình khách sạn khác nhau, từ cao cấp, trung bình hay thậm chí cả lĩnh vực kinh tế đã giúp tôi có sự chuẩn bị chu toàn nhất cho vị trí Tổng Giám đốc của Novotel Bangkok Fenix Silom.
Với khoảng thời gian công tác tại Holiday Inn Express Zurich Airport và Khách sạn Ibis Pattaya, tôi đã học và hiểu biết được thêm cực kỳ nhiều điều về hoạt động của khách sạn cũng như sức mạnh của sự đoàn kết nhân sự. Tại những cơ quan này tôi làm việc tại lĩnh vực sales, marketing, phân phối và những phòng ban khác. Trong vòng 2 năm sau khi gia nhập Khách sạn Novotel Bangkok cùng với vị trí quản trị, doanh thu, lợi nhuận của Cty cũng như mức độ hài lòng của nhân viên đã tăng dần lên đã giúp tôi được thăng chức lên vị trí Tổng Giám đốc”.
Học viện Khách sạn Montreux” tọa lạc tại Đại diện tuyển sinh TP. Montreux
Có tham vọng và đam mê mãnh liệt
&Ldquo;Ngay khi bắt đầu sự nghiệp trong một khách sạn gia đình nhỏ, tôi đã không được đào tạo, chỉ dẫn trước và thực sự phải tự mình làm mọi thứ – từ tiếp nhận các cuộc gọi đặt phòng cho đến việc hỗ trợ khách hàng, phụ việc ở nhà hàng. Tuy mệt mỏi và căng thẳng nhưng cùng với tôi, đó là cơ hội để nâng cao năng lực của mình một cách tuyệt vời nhất cũng như mang tới cho tôi đa dạng trải nghiệm thực tế”.
“Hãy tham vọng trong sự nghiệp của bạn, nhưng tập trung vào việc làm giàu thêm trải nghiệm làm việc của bản thân thay vì chỉ chạy theo những danh hiệu”
Có sự kiên nhẫn, tỉ mỉ
Không hề có lối tắt nào nếu chúng ta muốn phát triển và tiến bộ nhanh chóng trong sự nghiệp của mình. Đôi khi, hoàn toàn có thể bạn phải công tác ở một vị trí không phải là niềm mong đợi của mình. Tuy vậy, đừng sớm từ bỏ công việc đó, vị trí đó chỉ vì sự thất vọng. Hãy suy nghĩ thật cẩn trọng và chờ đợi đúng thời điểm, bởi lẽ, chúng ta sẽ không biết được các bạn hoàn toàn có khả năng học hỏi được những gì, có được các cọ xát gì từ những vị trí đó”.
Mang tới cho HSSV không gian đẳng bậc
Sự khiêm tốn và thái độ cầu tiến
Nếu như xem kiến thức, kĩ năng là điều kiện cần thì thái độ và sự khiêm tốn lại chính là điều kiện đủ nếu các bạn muốn thành công trong sự nghiệp Nhà hàng khách sạn. &Ldquo;bạn không thể điều hành tốt một khách sạn mà không có đội ngũ cộng sự tốt. Và tôi nghĩ rằng, một Tổng Giám đốc hiệu quả, 1 người dẫn đầu tốt là người tôn trọng đồng nghiệp, thiện chí và khiêm tốn. Nhiều người nhầm tưởng rằng khiêm tốn như một điểm yếu nhưng trên thực tiễn, nó giúp thúc đẩy sự tín nhiệm và tạo ra tinh thần đồng đội tích cực và mang lên tới không khí thân thiện, tạo động lực để doanh nghiệp phát triển bền vững”, Jean cho biết.
Và môi Trường thân thiện nhất để học tập
Trường Học viện Khách sạn Montreux” – Tuyền thống quản lý Khách sạn đáng vinh dự nhất “cường quốc về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ”
Học viện Khách sạn Montreux” là một trong những ngôi Trường khách sạn có truyền thống lâu đời và đáng vinh dự nhất Thụy Sỹ. Danh tiếng xuất sắc cùng chương trình đào tạo chất lượng đã giúp văn bằng do HIM” cấp thường xuyên được những nhà tuyển dụng xếp cao. Trường hiện là thành viên tích cực của phong phú mạng lưới nước ngoài, gồm có: Hội đồng Giáo dục Học viện CHRIE, Hiệp hội EUHOFA, Hiệp hội Nhà hàng khách sạn nước ngoài IH&RA, Viện Khách sạn Vương quốc Anh Quốc… cùng với việc hợp tác cùng với đại học Northwood (Hoa Kỳ) – Học viện Kinh doanh có giá trị hiệu quả nhất theo sự xếp và xếp hạng của Payscale, Trường HIM Thụy Sỹ” mang tới cho Học sinh cơ hội nhận cả bằng Thụy Sỹ và Mỹ, qua đó giúp mở rộng mơ hội nghề nghiệp sau khi hiệu quả nghiệp. Chương trình học tại Học viện Học viện Khách sạn Montreux” là sự kết hợp giữa thực tế ngành học khách sạn nổi danh của đất quốc gia Thụy Sĩ cùng với chuyên môn học quản lý hiện đại của nước Mỹ. Sự kết hợp đặc biệt này giúp HSSV có đủ năng lực để đảm nhận các vị trí quản trị Top trong toàn thế giới khách sạn và kinh doanh.
Liên hệ đại diện Trường tại Việt Nam để được hỗ trợ tốt nhất:
- Tổng đài: 1900 636 990
- Hotline KV miền Bắc & Nam: 093 409 2662 – 093 409 9948
- Hotline KV miền Trung: 093 409 9070 – 093 409 4449
- Email: inec@inec.Vn